Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

NỤ HÔN ĐẦU

Nguyn Quang Lp 
  
Chiu đi ung bia vi thng Bùi Thanh Hi, mng nó được cái gii vàng phim bên M, b cm v nm lơ mơ đến 10 gi. Bng có cú đin thoi, nói nh ai đây không?

 Nghe ging n dòng biết ngay tình xưa nghĩa cũ, vi vàng nói ngay sao không nh. Đu đưa mt hi mi nhn ra là M..

 Còn nh
như in n hôn đu đi, làm sao quên M. được.

H
i hc lp 10, ti ti hn M. ra bãi cát, ti nào cũng đnh bng hôn nó mt cái, mà chu. Hai đa c ngi nói loanh quanh hết chuyn thy Tiến sang chuyn cô Giao, lp mình thế này lp nó thế kia, con A nói gì, thng B nói gì, thế thôi nhưng ngây ngt con cà cưỡng.

Nói mãi không chán nh
ưng khuya ri phi v. V ti nhà thì tiếc mình vn không hôn nó mt cái.

Nào có bi
ết hôn là gì đâu. Ch nhìn thy người ln hôn tr con trên má, ch vy thôi, ngoài ra chưa thy ai yêu hôn nhau mà hc theo. Phim Vit Nam, phim Trung Quc b bo cũng không dám hôn. Phim Liên Xô có hôn nhau, nhưng đến đon hôn nhau thì b che ng kính.

Trăm s
nh c vn Chanh. Nghe anh k yêu em này em kia, đè em này em kia, nó cu thế nào, cn thế nào ri kêu ôi anh ơi ôi anh ơi…. Nghe sướng rêm. Anh k c trăm ln vn sướng.

Anh Chanh nói chúng mày ph
i hôn môi, phi đu lưỡi. Đu tiên phi thế này... nghe chưa, sau phi thế này... nghe chưa, nó quy mc cha nó, c đè c nó xung mà hôn.

Nghe anh nói xong thì háo h
c lm, ch mong đến ti đ hôn nó mt phát. Nhưng đến ti li tt. C loanh quanh hết chuyn thy Tiến sang chuyn cô Giao, lp mình thế này lp nó thế kia, con A nói gì, thng B nói gì, thế thôi. Ri v.

L
i nm tiếc ngn ngơ.

Anh Chanh m
ng cho ngu. Mày phi nói ra ch, mày không nói làm sao nó cho. Con gái sĩ din hão, mày không nói, nó có thèm mun chết cũng không  cho mày đâu.

T
i đó mình ra trước, đi lòng vòng quanh ch ngi, hít mt hơi, nói M., cho anh hôn em cái! Li hít mt hơi, nói M., cho anh hôn em cái. Nói đi nói li hàng trăm ln, thy trơn mm ri, chc mm qu này hôn được.

Đến khi M. ra, li tt. Hít đi hít li hàng chc ln vn không sao m mm.

H
ết lp 10 vn tt. Trong khi thng Lc, thng Hi, thng Hin khoe đã đu lưỡi vi nàng ra sao thì mình vn tt. Tc thế.

Sau đó mình đi Hà N
i hc, M. đi văn công tnh đi. M. không biết hát, được cái xinh, ging đp, văn công ly vào làm gii thiu.

Hêt năm th
nht mình v hè, đúng lúc văn công tnh đi v din. C ti c nơm np ch xong đ gp M.

Tan di
n, mình chy ra sau sân khu, đúng lúc M. đi ra, nó ôi mt tiếng ri kéo mình chy biến đi.

 Mình vi M. ngi bên nhau, M. cúi đu nh c, cái c M. trng ngn dưới ánh trng.

M
t mình hoa lên, ôm cht M. hôn ly hôn đ, ch hôn c thôi vì M. c cúi mt nc nc, mình tưởng nó khóc nên thôi.

 Ngu thế không biết.

Tuy v
y cũng đã sướng rêm người. Ti nay hôn c, ti mai hôn môi. Nht đnh. Anh Chanh dy ri, ch cn đng được vào ti nó mt ln, ln sau tha h.

Ngày sau dài h
ơn thế k ri ti cũng đến. Chưa bao gi thy mt chương trình văn ngh dài như thế, mình đi đi li li, không sao xem được, rut gan nôn nao.

Tan di
n mình chy ngay sau sân khu, không thy M. đâu, hi ai cũng nói mi chy đâu đó.

 Loanh quanh khu t
y trang cho đến khi người ta v hết vn không thy M. đâu. Mình c đi đi li quanh sân vn đng lúc này đã không mt bóng người, cho ti tht khuya.

Mình đi l
i phía hàng rào, đnh bng đái cái ri v, không ng thy M, đang đng ôm mt anh b đi. Hai người đang hôn nhau, hôn môi đàng hoàng.

B
n chc năm ri nh đến giây phút y vn còn đ
ng.

Không có nhận xét nào: