Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO ĐẶC BIỆT Ở VIỆT NAM: QUẢNG CÁO THÚ TÍNH

Kết hợp “xúc” (có yếu tố tình cảm) với “vật” (có yếu tố vật chất) nhằm làm rối loạn nhận thức của người tiêu dùng và bản thân người làm quảng cáo. Mục đích của loại quảng cáo này là LÀM HÀI LÒNG NGƯỜI BÁN HÀNG, DỊCH VỤ (còn gọi là thỏa mãn thú tính của client).


NGẪU HỨNG TRẦN TIẾN 04: MÙI ĐÀN BÀ


Chuyện thứ hai là lần đầu tiên anh được xem bảy em Tây cởi truồng nhảy múa trước mặt, lại còn cọ vú vào mũi anh.
Chỉ có điều đã được dặn trước. Chớ có sờ soạng… Ăn đòn.
Vụ này lại do chính tổng thống tương lai của nước Nga Bô rít Yen sin mời mới sướng.

NGẪU HỨNG TRẦN TIẾN 2

Trần Tiến
Anh về quê thằng Thanh Thảo, anh thích nó vì thơ nó quay mặt vào tường mà viết. Tất nhiên nó đi chơi chán mới về nhà, quay mặt vào bên trong cõi lòng mình. Dân bói toán gọi thế là hướng nội. Anh nghe câu này từ ông anh Dương Tường lãng